fbpixel
Ưu đãi phí giao hàng thành viên
Member, Silver
Tối đa 35k, đơn từ 500k
Gold, Platinum, Diamond
Tối đa 5km, đơn bất kỳ
Đổi trả trong 24h
Đổi trả / Hoàn tiền nếu sản phẩm hư hỏng, giao sai
Mô tả
    Sữa tươi tiệt trùng ít đường Nuti hộp 180ml là sản phẩm được chế biến từ sữa tươi nguyên chất. Sản phẩm đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng tối ưu. Sản phẩm không chỉ là nguồn cung cấp canxi và protein cho sức khỏe, mà còn giúp duy trì cân nặng và hỗ trợ quá trình phát triển cơ bắp.
    Nguồn gốc
    Việt Nam
    Thương hiệu
    Nutimilk (Việt Nam)
    Đơn vị
    Hộp
    Khối lượng
    180ml
    Ngày hết hạn
    8 tháng kể từ ngày sản xuất
    Thành phần
    Sữa bò tươi (97%), đường tinh luyện (2,8%), chất ổn định (471,407).
    Cách sử dụng
    Dùng để uống trực tiếp.Lắc đều trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh.
Xem chi tiết

1. Sữa tươi tươi sạch Nuti là gì?

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk là dòng sản phẩm mới nhất đến từ Nutifood, công ty dinh dưỡng uy tín được rất nhiều các gia đình và bà mẹ lựa chọn, tin dùng. Với hàm lượng đạm đạt 3.5g trong 100ml, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk tự hào là dòng sữa đạt chất lượng tương đương với các sản phẩm từ châu Âu.

1.1. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

CHẤT LƯỢNG CHUẨN CAO THẾ GIỚI

Mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên tươi ngon mỗi ngày với hàm lượng đạm 3.5g/100ml sữa tươi đạt chuẩn cao thế giới.

QUY TRÌNH GIỮ TRỌN HƯƠNG VỊ THIÊN NHIÊN VẸN TOÀN DINH DƯỠNG

Trang trại NutiMilk chỉ cách Nhà máy 1 giờ di chuyển, sữa tươi luôn được giữ ở nhiệt độ từ 2-4 độ C trên những chiếc xe bồn chuyên biệt khi di chuyển đến nhà máy, giữ cho những giọt sữa tươi tươi ngon và lưu giữ vẹn toàn dinh dưỡng.

CHẤT LƯỢNG TỪ KHÂU ĐẦU VÀO

Với 11 thực đơn cùng 40 thành tố nguyên liệu được nghiên cứu độc quyền bởi các chuyện gia tại Nutifood cho từng giai đoạn phát triển của bò sữa, nhờ đó những chị em bò sữa phát triển khỏe mạnh và cho ra sữa tươi ngon dinh dưỡng cao.

1.2. Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk - Một Nguồn Duy Nhất Từ Trang Trại NutiMilk

Tọa lạc tại Mang Yang - Gia Lai thuộc vùng khí hậu ở cao nguyên, Trang trại NutiMilk hội tụ các yếu tố thiên nhiên thuận lợi: khí hậu quanh năm mát, không khí trong lành, nguồn thức ăn và nước sạch dồi dào là môi trường sống lý tuởng, giúp đàn bò phát triển khỏe mạnh, cho ra dòng sữa tươi sạch hàm lượng dinh dưỡng cao.

Với diện tích trải rộng 600 hecta là tổ ẩm của gần 12.000 chị em bò sữa, NutiMilk tự hào là một trong những trang trại bò sữa khép kín lớn tại Việt Nam cung cấp sữa tươi tươi sạch từ trang trại đến bàn ăn.

Trang trại Bò sữa NutiMilk được xây dựng trên cao nguyên Gia Lai (xã Đăk Yă, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) có độ cao 800 m so với mực nước biển. Hội đủ 6 yếu tố ưu việt nhất: Đất sạch – Không khí sạch – Nước sạch – Cỏ sạch – Nhiệt độ mát 21-25 độ C – Sản lượng 25 lít sữa/ngày/con bò (không khai thác ở mức tối đa để đảm bảo sữa có chất lượng tốt nhất).

2. Giá trị dinh dưỡng của sữa tươi tươi sạch NutiMilk

3. Về nhãn hàng Nutimilk

3.1. Quy trình sữa tươi 9 tiếng

Tại "ngôi nhà xanh" Trang trại Bò sữa NutiMilk Gia Lai rộng hơn 600 héc-ta, hơn 12.000 bò sữa và bê con được nuôi dưỡng và chăm sóc trong điều kiện thiên nhiên tuyệt vời của cao nguyên Gia Lai với tất cả sự tận tâm của các chuyên gia, bác sĩ của Trang trại.

Dinh dưỡng cho bò sữa là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng sữa tươi. Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của NutiFood Việt Nam đã làm việc chặt chẽ với Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thụy Điển để xây dựng những khẩu phần ăn lên đến 40 thành tố tùy chỉnh theo nhu cầu dinh dưỡng riêng biệt trong từng giai đoạn phát triển của bò sữa. Dinh dưỡng từ khẩu phần ăn chuẩn cao đảm bảo chất lượng sữa tươi luôn chuẩn cao.

 

3.2. Công nghệ sản xuất sữa tiên tiến của NutiMilk

Công nghệ tân tiến giữ trọn dinh dưỡng & gói lại tâm huyết trong mỗi sản phẩm

6 nhà máy ở Việt Nam và 1 nhà máy ở Thụy Điển đều trang bị máy móc từ các quốc gia có trình độ khoa học kỹ thuật phát triển cao như Nhật Bản, Đức, Thụy Điển. Nhờ đó, sản phẩm đầu ra đều đạt được các chứng nhận quan trọng quốc tế về tiêu chí chất lượng như ISO 9001, FDA, HACCP, GMP.

4. Đối tượng nào nên sử dụng sữa tươi tươi sạch của NutiMilk

Sữa tươi tươi sạch của NutiMilk là sản phẩm dành cho cả gia đình.

4.1. Nên sử dụng sữa tươi khi nào? Có nên uống nhiều sữa tươi hay không?

Về cơ bản, sữa tươi là loại thực phẩm dễ sử dụng. Bạn có thể uống sữa vào bất cứ thời gian nào trong ngày, căn cứ vào nhu cầu dinh dưỡng và mục đích sử dụng của bản thân. Nếu muốn có giấc ngủ ngon, bạn nên uống sữa trước khi đi ngủ. Còn nếu để có một ngày mới giàu năng lượng thì uống sữa vào buổi sáng sẽ rất hiệu quả

4.2. Người lớn 1 ngày nên uống bao nhiêu sữa?

Tiến sĩ Cresci đến từ Viên cứu Lerner tại Mỹ cho biết, nhiều nghiên cứu đã chứng minh 1 ngày nên uống bao nhiêu sữa. Theo đó, mỗi người trưởng thành uống 1 cốc sữa mỗi ngày, dao động khoảng 235ml sữa tươi sẽ có rất nhiều lợi ích, đặc biệt bổ sung hàm lượng canxi và vitamin B2 cao.

Tiến sĩ cũng cho biết thêm việc mỗi ngày uống 1 cốc 235ml sữa tươi hoặc sữa tươi không đường có tác dụng trong việc ngừa bệnh tim mạch, bệnh huyết áp và tiểu đường tuýp 2. Tuy nhiên cần lưu ý không nên uống nhiều hơn 3 cốc sữa trong ngày và không uống sữa thay bữa chính vì nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

4.3. Trẻ em 1 ngày nên uống bao nhiêu sữa?

Không chỉ người lớn mà đối với trẻ em, câu hỏi 1 ngày nên uống bao nhiêu sữa cũng rất quan trọng. Một số công bố nghiên cứu cho thấy, trẻ em dưới 1 tuổi nên uống khoảng 100 - 150ml sữa tươi mỗi ngày là tốt nhất. Trong khi đó, trẻ trên 2 tuổi có thể uống 200 - 300ml sữa hàng ngày để tăng cường bổ sung chất khoáng, đặc biệt là canxi giúp xương phát triển tốt nhất.

Đối với trẻ em từ 3 - 6 tuổi, lượng sữa nên uống trong ngày rơi vào khoảng 400 - 500ml bởi khi này, cơ thể đang cần nguồn dinh dưỡng lớn để phát triển nhanh chóng về chiều cao cũng như chức năng của các cơ quan nội tạng. Ba mẹ nên lựa chọn sữa tươi không đường để bé uống mỗi ngày, giảm nguy cơ sâu răng, đường huyết cao ở trẻ.

5. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa tươi tươi sạch NutiMilk

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
1. Lắc đều trước khi sử dụng.

2. Ngon hơn khi uống lạnh.

3. Không sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi.

4. Đối với hộp 110ml, 180ml và túi 220ml (có đường, ít đường), sản phẩm sử dụng cho 1 lần uống.

5. Đối với hộp 1 lít (có đường, không đường), sau khi mở nắp giữ lạnh tại 3-8 độ C. Sử dụng hết trong 3 ngày sau khi mở hộp.