fbpixel
Ưu đãi phí giao hàng thành viên
Đổi trả trong 24h
Đổi trả / Hoàn tiền nếu sản phẩm hư hỏng, giao sai
Mô tả
    Bánh rán kiểu Hàn Quốc Hotteok Mozzarella Bibigo gói 280g là kết hợp tuyệt vời giữa hương vị thơm ngon của trứng và sự béo ngậy của phô mai, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức bánh độc đáo. Thành phần chất lượng cao, cung cấp năng lượng từ protein và chất béo, làm cho bữa ăn trở nên thơm ngon và bổ dưỡng. Bánh là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ hoặc điểm nhấn trong các buổi trà chiều.
    Nguồn gốc
    Hàn Quốc
    Thương hiệu
    Bibigo (Hàn Quốc)
    Đơn vị
    Gói
    Khối lượng
    280g
    Ngày hết hạn
    1 năm kể từ ngày sản xuất
    Thành phần
    Nhân phô mai tan chảy: Da bánh 73,1%, phô mai Mozzarella sợi ngắn 15,6%, phô mai doubling quatro 6,2%, khoai Lang, sữa bột béo, đường, bột phô mai tornado vị truyền thống 0,4%, muối, dầu nành, hương liệu phô mai tổng hợp.
    Cách sử dụng
    Dùng nồi chiên không dầu: Nhiệt độ: 180 °C, thời gian: 8-9 phút. Dùng chảo: Cho bánh vào chảo với một ít dầu, chiên ở nhiệt độ thấp 6-8 phút. Dùng lò vi sóng: Công suất 800-1000W, thời gian 1 phút 30s đến 2 phút.
Xem chi tiết

1. Đặc điểm của sản phẩm

Bánh rán kiểu Hàn Quốc Bibigo Hotteok Mozzarella 280g mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với lớp vỏ giòn rụm và phần nhân phô mai mozzarella kéo sợi béo ngậy. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức món bánh rán hotteok nổi tiếng của Hàn Quốc ngay tại nhà mà không cần phải ra ngoài, bất kể thời tiết hay thời gian. Bibigo cam kết mang đến sản phẩm tiện lợi, chất lượng và thơm ngon với tiêu chí: ĐỘC ĐÁO - NGON MIỆNG - DỄ DÀNG.

  • NGON CHUẨN HÀN: Bánh rán kiểu Hàn Quốc Bibigo Hotteok Mozzarella 280g tái hiện lại đúng hương vị truyền thống của món bánh rán Hàn Quốc. Phần vỏ bánh mềm mại, hòa quyện hoàn hảo với nhân phô mai mozzarella kéo sợi, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa giòn và béo.
  • AN TOÀN TUYỆT ĐỐI: Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chọn lọc và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo không chứa chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe.
  • TIỆN LỢI NHANH CHÓNG: Chỉ mất 5 phút chế biến, bạn đã có ngay một chiếc bánh hotteok nóng hổi, hấp dẫn. Sản phẩm có thể bảo quản dễ dàng trong ngăn đông tủ lạnh và sẵn sàng cho bữa ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Có thể chế biến nhanh chóng với lò nướng, chảo chống dính hoặc nồi chiên không dầu.
  • BỀN VỮNG THÂN THIỆN: Với sản phẩm của Bibigo, bạn có thể làm nóng theo nhu cầu ăn uống mà không lo lãng phí, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường bằng cách hạn chế thức ăn thừa.

2. Cách chế biến

Lò nướng hoặc nồi chiên không dầu

  1. Rã đông: để bánh rã đông ở nhiệt độ phòng từ 5 - 10 phút.
  2. Chuẩn bị nồi chiên không dầu/lò nướng: điều chỉnh nhiệt độ ở mức 180°C - 200°C.
  3. Nướng bánh: đặt bánh vào nồi chiên/lò và nướng trong 5 - 7 phút cho đến khi vỏ bánh giòn và phô mai tan chảy.
  4. Thưởng thức: lấy bánh ra, để nguội một lát rồi thưởng thức.

Chảo chống dính

  1. Rã đông: để bánh rã đông ở nhiệt độ phòng từ 5 - 10 phút.
  2. Làm nóng chảo: đặt chảo lên bếp ở lửa vừa.
  3. Rán bánh: cho bánh vào chảo, rán khoảng 4 - 6 phút, lật đều đến khi vỏ giòn và nhân phô mai tan chảy.
  4. Thưởng thức: lấy bánh ra, để nguội một lát rồi thưởng thức.

3. Sản phẩm này dành cho ai

Gia đình

Bánh rán Bibigo là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn có bữa ăn nhanh chóng nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

Người độc thân

Những người bận rộn hoặc sinh viên sống một mình sẽ thấy sản phẩm này tiện lợi, dễ chế biến và là bữa ăn nhanh lý tưởng sau những giờ học tập hoặc làm việc.

Nhà hàng và quán ăn

Chủ nhà hàng và quán ăn có thể bổ sung Bánh hotteok phô mai vào thực đơn như một món ăn kèm hoặc món tráng miệng hấp dẫn.

Người yêu thích ẩm thực

Những ai mê ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món bánh rán hotteok với phô mai mozzarella kéo sợi độc đáo này.

4. Thành phần

Nhân phô mai tan chảy: Da bánh 73,1%, phô mai Mozzarella sợi ngắn 15,6%, phô mai doubling quatro 6,2%, khoai Lang, sữa bột béo, đường, bột phô mai tornado vị truyền thống 0,4%, muối, dầu nành, hương liệu phô mai tổng hợp.

Dựa trên thành phần trên, những đối tượng sau đây không nên ăn sản phẩm này:

  1. Người dị ứng với sữa hoặc các sản phẩm từ sữa: Sản phẩm chứa phô mai Mozzarella, phô mai doubling quatro, sữa bột béo và các hương liệu phô mai tổng hợp. Điều này có thể gây phản ứng dị ứng cho những người không dung nạp lactose hoặc dị ứng với protein sữa.
  2. Người dị ứng với đậu nành: Sản phẩm có chứa dầu đậu nành, nên những người bị dị ứng đậu nành cần tránh.
  3. Người ăn chay thuần (vegan): Sản phẩm này có chứa sữa và phô mai, không phù hợp với chế độ ăn thuần chay.
  4. Người đang ăn kiêng ít đường hoặc kiêng đường: Thành phần có chứa đường, vì vậy những ai đang theo chế độ ăn kiêng đường nên cân nhắc.

Những người có các tình trạng sức khỏe hoặc chế độ ăn đặc biệt liên quan đến các thành phần trên cần lưu ý và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

5. Cách bảo quản

  • Bảo quản ở ngăn đá (đông lạnh): Giữ bánh ở nhiệt độ 18°C hoặc thấp hơn để đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm.
  • Tránh rã đông và làm đông lại: Khi đã rã đông, không nên làm đông lại vì điều này có thể ảnh hưởng đến hương vị và cấu trúc của bánh.

6. Mua bánh Hotteok Bibigo ở đâu

Bánh hotteok Bibigo hiện đã có mặt tại Kingfoodmart. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bánh mì gần đây nhất tại hệ thống 60 cửa hàng trải rộng khắp thành phố, Kingfoodmart là địa điểm lý tưởng để mua bánh hotteok thơm ngon và tiện lợi.